LỜI CẢM ƠN

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn với các tác giả và biên tập viên đã đi tiên phong trong việc thực hiện cuốn Những Bí Mật Tim Mạch ấn bản trước và những cuốn Bí Mật khác trong loạt sách cực kỳ thành công này. Tôi xin chân thành cảm ơn Barbara Cicalese vì sự hỗ trợ xuất sắc việc biên tập, mà nếu thiếu nó quyển sách này sẽ không bao giờ ra đời được, và cũng xin cảm ơn James Merritt, người đã làm bìa màu xanh cho ấn bản này.

Tôi xin cảm ơn hơn 60 tác giả những người dù rất bận bịu với công việc dạy học và lâm sàng đã bỏ ra nhiều thời gian để đóng góp cho quyển sách này mà nếu không có sự đóng góp đó quyển sách này sẽ không thể thực hiện được.

Tôi cũng xin cảm ơn riêng những người sau:

  • Gary Balady, Joseph Vita, Alice Jacobs, Scott Flamm, và Doug Mann, những người vừa là thầy vừa là tấm gương để tôi noi theo
  • Cha mẹ tôi, những người luôn hỗ trợ tôi từ khi còn đi học cho đến khi hành nghề, và là nguồn cảm hứng cho tôi
  • Lydia, người luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực về con người và cuộc sống, là tấm gương đối với tôi
  • và Sasha và Ginger, những người bạn đồng hành trung thành trong suốt nhiều đêm dài viết và biên tập quyển sách này, luôn ở bên cạnh tôi (và thường ở dưới chân tôi).

 

LỜI NÓI ĐẦU

Hy vọng của tôi là quyển sách này sẽ giúp huấn luyện các nhân viên y tế theo một cách mô phạm, tương tác, lôi cuốn và thú vị trong việc đánh giá và điều trị tối ưu bệnh lý tim mạch, và thông qua điều này, sẽ giúp đảm bảo tất cả bệnh nhân tim mạch sẽ nhận được các phương pháp điều trị và can thiệp tối ưu từ việc phòng ngừa, dùng thuốc cho đến sử dụng thiết bị. Tôi rất hân hạnh được sự nhận xét góp ý từ độc giả, mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: glevine@bcm.tmc.edu.

 

ĐỀ TẶNG

Quyển sách này xin tặng cho Lyndia, người luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực về người khác và về cuộc sống, là người đã tạo cảm hứng cho tôi để trở thành một người tốt hơn, và cho các con gái của chúng tôi Sasha và Ginger, những người bạn đồng hành thân thiết của tôi trong suốt nhiều đêm dài viết và hiệu đính quyển sách này (mặc dù các bé thường chơi đùa hơn là ngồi yên xem tôi viết và hiệu đính!).

 

Để lại bình luận